Use this space to put some text. Update this text in HTML

Supawich L.. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

บทความที่ได้รับความนิยม

เพิ่มแรมยังไงให้พอกับการใช้งาน

โดยปกติแล้วซอฟแวร์ต่างๆ จะกำหนดขนาดของแรมเบื้องต้นไว้แล้ว เช่น ระบบปฏิบัติการของทางไมโครซอฟท์ ระบบปฏิบัติการ Windows XP กำหนดไว้ที่ 512 MB หรือ Windows Vista กำหนดไว้ที่ 1 GB แต่ในความเป็นจริงแล้วเราใช้งานคอมพิวเตอร์มากกว่านั้นไม่ได้มีเฉพาะระบบปฏิบัติการ ยังมีซอฟแวร์ต่างๆ ที่เราทำการติดตั้งอยู่อีกมากมายรวมไปถึงเกมด้วยเช่นกัน ซึ่งส่งผลให้ขนาดของแรมที่เหมาะสมต้องมากกว่าค่าที่ทางไมโครซอฟท์กำหนด ควรจะมีขนาดเป็น 2 เท่าของค่าที่กำหนดเป็นอย่างต่ำ

รูปแบบการใช้งาน









ในระบบปฏิบัติการ Windows XP ถ้าหากคุณเป็นคนที่ไม่ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์อะไรมากมาย หรือใช้งานทั่วไปอย่างเช่น ดูหนัง ฟังเพลง พิมพ์เอกสารรายงานต่างๆ ขนาดของแรมที่เหมาะสม คือ 1 GB

ในระบบปฏิบัติการ Windows Vista และ Windows 7 ถ้าหากคุณเป็นคนที่ไม่ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์อะไรมากมาย หรือใช้งานทั่วไปอย่างเช่น ดูหนัง ฟังเพลง พิมพ์เอกสารรายงานต่างๆ ขนาดของแรมที่เหมาะสม คือ 2 GB


ในระบบปฏิบัติการ Windows XP ถ้าหากคุณเป็นคนที่ใช้งานในด้านการเล่นเกมและด้านงานกราฟฟิคเป็นหลัก ขนาดของแรมที่เหมาะสม คือ 2 GB

ในระบบปฏิบัติการ Windows 7 ถ้าหากคุณเป็นคนที่ใช้งานในด้านการเล่นเกมและด้านงานกราฟฟิคเป็นหลัก ขนาดของแรมที่เหมาะสม คือ 2-4 GB

อย่างไรก็ตามการใช้งานของแต่ละท่านแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน จุดประสงค์ เป้าหมายของการใ่ช้งานคอมพิวเตอร์ที่แตกต่างกัน ควรจะคำนวณว่าเรามีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน เพื่อประโยชน์สูงสุดในการใช้งานคอมพิวเตอร์ได้่อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ads by nuffnang